Vòng sơ tuyển chương trình "TOEIC For Career 2015"

Ngày 15.11, vòng 1 sơ loại của chương trình "TOEIC For Career 2015” được IIG Việt Nam (Đại diện Quốc gia chính thức và duy nhất của Viện Khảo thí Giáo dục Hoa Kỳ - ETS) tổ chức tại Hà Nội với sự tham dự của gần 1.000 sinh viên đến từ các trường đại học và cao đẳng trên cả nước.

Đây là chương trình đầu tiên do IIG VN tổ chức với mục tiêu tạo ra hàng trăm cơ hội thực tập và việc làm tại các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam cho các bạn sinh viên hai năm cuối và sinh viên tốt nghiệp năm 2015 thuộc mọi chuyên ngành.

Đồng hành cùng chương trình là gần 40 doanh nghiệp uy tín và quy mô của Việt Nam trong các lĩnh vực viễn thông, tài chính, ngân hàng, kiểm toán, kinh tế, bất động sản, hàng không, du lịch, khách sạn, dầu khí, xây dựng, công nghệ… Điểm đặc biệt của chương trình này là 100% sinh viên tham dự chương trình sẽ được gửi hồ sơ tuyển dụng đến các doanh nghiệp đồng hành, trong đó hơn 200 cơ hội thực tập đã được cam kết và đảm bảo.

Ngoài ra, đại sứ vô địch đại diện cho TOEIC For Career 2015 sẽ được sở hữu chuyến đi Mỹ trị giá 100.000.000 VNĐ, tham quan môi trường làm việc chuyên nghiệp của Viện Khảo thí Giáo dục Hoa Kỳ ETS – đơn vị cung cấp bài thi quốc tế TOEIC có giá trị toàn cầu.

Sau khi kết thúc Vòng 1, 200 thí sinh xuất sắc sẽ được lựa chọn để hoàn thiện hồ sơ xin việc chuyên nghiệp trực tiếp đến các doanh nghiệp. Tại Vòng 3, 10 gương mặt ưu tú sẽ được trải nghiệm vòng phỏng vấn trực tiếp với lãnh đạo hoặc giám đốc nhân sự của 05 tổ chức, doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam đại diện cho 40 doanh nghiệm đồng hành. Trong số đó, 01 sinh viên xuất sắc nhất hội tụ đủ những tiêu chí của vòng phỏng vấn đối mặt sẽ được lựa chọn làm Đại sứ của chương trình.

Chương trình sẽ được thực hiện hàng năm, với dự kiến tạo ra khoảng 500 vị trí thực tập và việc làm trong năm 2016, đồng nghĩa với việc có 500 bạn sinh viên có cơ hội được làm việc tại doanh nghiệp mà mình yêu thích. Đồng thời, chương trình còn là cầu nối rút ngắn khoảng cách giữa sinh viên và các nhà tuyển dụng, giúp cho sinh viên Việt Nam được tiệm cận một cách khách quan, minh bạch với những môi trường làm việc chuyên nghiệp trong nước.

Theo báo Lao Động